Những bộ phim Thái Lan luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, hành động,… Bên cạnh đó là những bộ phim kinh dị, phim ma gây ám ảnh đến người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim Thái Lan hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim chưởng Thái Lan: Ratee Luang

“Ratee Luang” là câu chuyện tình đầy oái oăm của cặp trai tài gái sắc trong phim. Chuyện tình này gây cho người đọc tò mò, là ẩn số thu hút khán giả suốt nhiều tập phim.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Vợ nhặt Kim Lân dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 bài phân tích tác phẩm Vợ Nhặt của Kim Lân hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé! 

tác phẩm Vợ nhặt

Kim Lân là một trong số những nhà văn xuất sắc viết về nông thôn và nông dân Việt Nam trong nền văn học hiện đại với những tác phẩm độc đáo tỏng cách xây dựng tình huống truyện, cách xây dựng và miêu tả nhân vật. Và có thể nói, truyện ngắn Vợ nhặt – rút từ tập Con chó xấu xí là một truyện ngắn tiêu biểu cho phong cách sáng tác của ông.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh Anime luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 truyện tranh Anime Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện tranh Anime màu: Death Note

Có những sự tình cờ dẫn đến những mối nguy hại kinh hoàng. Death Note chính là bộ manga kể lại một sự tình cờ như thế.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim Hàn Quốc luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, tình yêu thơ mộng hay những cảnh hạnh động mãn nhãn, kinh dị,… Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 60 phim Hàn Quốc hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Những bộ phim Hàn hay: The World Of Married

Bộ phim thế giới hôn nhân (The World of Married) là cái tên tiếp theo trong danh sách top 20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu. Bộ phim khai thác chủ đề tình cảm và hôn nhân gia đình.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Vợ chồng A Phủ dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 mẫu phân tích tác phẩm Vợ Chồng A Phủ của Tô Hoài hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

phân tích bài Vợ chồng A Phủ

Nếu như tác phẩm Dế mèn phiêu lưu kí của Tô Hoài mang một giọng hồn nhiên trong sáng thì tác phẩm Vợ chồng A Phủ của ông lại mang màu sắc dân tộc đậm đà, chất thơ chất trữ tình thấm đượm. Qua tác phẩm, nhà văn đã dựng nên một bức tranh hiện thực của hai cuộc đời: Mị và A Phủ, những bức tranh đó cũng chứa chan một tấm lòng nhân đạo của Tô Hoài.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện kiếm hiệp luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh kiếm hiệp hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh mục truyện kiếm hiệp: Phong Vân

Phong Vân là một trong những truyện tranh kiếm hiệp hay nhất full mà bạn nên đọc. Câu chuyện bắt đầu khi Hùng Bá nghe theo lời sấm truyền “Có được Phong Vân, nửa đời có cả thiên hạ” và ra sức tìm kiếm hai người này khắp nơi.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim hoạt hình Anime luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, tình yêu thơ mộng của các nhân vật trong Anime. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 55 phim hoạt hình Anime hay nhất mọi thời đại hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Anime hay của Nhật: Tokyo Godfather

Tokyo Godfather là một bộ phim anime hay kể về ba người vô gia cư trên đường phố Shinjuku.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Ai đã đặt tên cho dòng sông dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích Ai đã đặt tên cho dòng sông hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

phân tích bài Ai đã đặt tên cho dòng sông

Trên khắp dải đất hình chữ S với ba miền: Bắc, Trung, Nam, vùng miền nào cũng đã từng để thương, để nhớ cho biết bao các nhà văn, nhà thơ có tâm hồn lãng mạn, bay bổng. Trong đó đặc biệt phải nói đến khúc giữa của dải đất này với miền Trung của xứ Huế mộng mơ.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện Manga luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 truyện tranh Manga Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh Nhật Bản: Slam Dunk

Slam Dunk là bộ truyện tranh dài 31 tập được sáng tác bởi tác giả Takehiko Inoue nói về đội bóng rổ của một trường cấp 3 mang tên Shohoku.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim hành động luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, gây cấn và lôi cuốn. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 phim hành động hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top phim hành động hay nhất: Black Widow – Góa Phụ Đen

“Góa Phụ Đen” là một bộ phim hành động chiếu rạp Mỹ thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim lấy bối cảnh ngay sau phim “Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng” khi Natasha Romanoff bắt đầu tìm hiểu sự thật về bản thân.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()