close

Những bộ phim hành động luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, gây cấn và lôi cuốn. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 phim hành động hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top phim hành động hay nhất: Black Widow – Góa Phụ Đen

“Góa Phụ Đen” là một bộ phim hành động chiếu rạp Mỹ thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim lấy bối cảnh ngay sau phim “Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng” khi Natasha Romanoff bắt đầu tìm hiểu sự thật về bản thân.

Nội dung phim xoay quanh quá khứ đau thương của Black Widow trước khi tham gia khóa huấn luyện đặc biệt của Red Room và trở thành những chiến binh dũng mãnh.

Vào lúc hai chị em Black Widow cố gắng thay đổi cuộc đời thì tên lính đánh thuê Taskmaster được thuê truy sát họ.

 

Các phim hành động hay: Léon (Sát Thủ Chuyên Nghiệp)

Leon sống ở New York và là một sát thủ chuyên nghiệp. Một trong những người hàng xóm của anh, Mathilda – một cô gái 12 tuổi, cha cô là một kẻ phạm tội.

Một ngày nọ, trùm ma túy Stansfield giết chết cả gia đình cô do một việc mà cha cô đã làm. Mathilda quay sang nhờ Leon để được giúp đỡ và tìm cách trả thù.

 

Những phim hành động hay: Chủng Tộc Bất Tử  – The Eternals

Bộ phim Chủng Tộc Bất Tử lấy bối cảnh thế giới đang đứng bên bờ diệt vong, trước sự rục rịch đòi xâm chiếm trái đất một lần nữa của quái vật cổ đại là Deviants.

Chủng tộc bất tử Eternals là một chủng tộc cổ xưa có sức mạnh to lớn, từng là kẻ thù của Deviants và giờ đây cũng chính là chủng tộc duy nhất có thể đánh bại Deviants, bảo vệ hòa bình thế giới.

Nhận thức được dã tâm của Deviants, các Eternals một lần nữa cùng nhau hiệp lực bắt đầu cuộc chiến tiêu diệt Deviants, bảo vệ nhân loại.

top-40-phim-hanh-dong-hay-nhat-hien-nay_optimized-696x413

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()