close

Những bộ phim hoạt hình Anime luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, tình yêu thơ mộng của các nhân vật trong Anime. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 55 phim hoạt hình Anime hay nhất mọi thời đại hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Anime hay của Nhật: Tokyo Godfather

Tokyo Godfather là một bộ phim anime hay kể về ba người vô gia cư trên đường phố Shinjuku.

Một trong số đó là một cô gái trẻ, một người khác là người chuyển giới tính và một người thứ ba là một người nghiện rượu trung niên. Trong bước chân loạng choạng, cả ba tình cờ gặp một cậu bé bị bỏ rơi ngay bãi rác.

Cạnh đứa bé giấu tên này là một mảnh giấy nhờ người phát hiện ra cháu bé nuôi dưỡng, cũng như một chiếc túi đựng thông tin liên quan đến cha mẹ ruột của cháu bé. Kết quả là, bộ ba này đã quyết tâm đưa đứa đứa trẻ này đến cha mẹ ruột của nó.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, Tokyo Godfather mở ra hàng loạt thử thách. Và những sự thật khác được hé lộ dọc đường khi bộ ba này bắt đầu hành trình tìm kiếm.

 

Phim Anime: Steamboy – Cậu bé hơi nước

Bộ phim kể về nhân vật Rei, anh đã có một phát minh mới tên là Steam Ball do ông nội ở Hoa Kỳ gửi tặng. Tuy nhiên, một tổ chức bất chính đã tìm cách độc chiếm phát minh này. Hãy theo dõi để biết Rei đã làm như nào để thoát khỏi tình huống nguy hiểm này nhé!

 

Phim Anime hay: Đại Chiến Titan

Nhiều thế kỷ trước, nhân loại gần như bị tuyệt chủng do các cuộc tàn sát từ loài sinh vật khổng lồ có tên Titan. Để sống sót, con người buộc phải ẩn mình sau những bức tường thành to lớn.

Để tiếp tục tồn tại, những người sống sót đã xây dựng hàng loạt các bức tường phòng thủ. Do đó, trong gần một trăm năm không có bất kỳ cuộc chạm trán nào giữa hai giống loài.

Tuy nhiên, sự bình yên mong manh này đã bị xé toạc khi một gã Titan cố gắng phá vỡ bức tường được cho là bất khả xâm phạm. Cuộc chiến sinh tồn chống lại những kẻ ăn thịt người lại một lần nữa bắt đầu.

Sau khi chứng kiến cái chết của mẹ dưới sự tàn sát của Titan, Eren Yeager đã quyết tâm phải diệt trừ chúng. Cậu gia nhập vào Quân Trinh sát, một đội quân tinh nhuệ được thành lập với mục đích chống lại các Titan.

Eren, cùng với em gái nuôi Mikasa  người bạn thời thơ ấu của mình Ackerman đã tham gia các cuộc chiến tàn khốc, và chạy đua để tìm ra cách đánh bại Titan trước khi lớp tường bảo vệ bị phá vỡ.

top-55-phim-hoat-hinh-anime-hay-nhat-moi-thoi-dai_optimized-696x428

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()