close

Truyện kiếm hiệp luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh kiếm hiệp hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Danh mục truyện kiếm hiệp: Phong Vân

Phong Vân là một trong những truyện tranh kiếm hiệp hay nhất full mà bạn nên đọc. Câu chuyện bắt đầu khi Hùng Bá nghe theo lời sấm truyền “Có được Phong Vân, nửa đời có cả thiên hạ” và ra sức tìm kiếm hai người này khắp nơi.

Sau khi có được Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vanam Thiên Hạ Hội của Hùng Bá trở thành bang hội mạnh nhất võ lâm.

Tuy nhiên, sau khi biết vế sau của câu sấm truyền là “Cũng vì Phong Vân, nửa đời sau mất tất cả”, Hùng Bá dần lo sợ tâm huyết của mình sẽ tan thành mây khói.

Do đó, ông ta dùng mọi thủ đoạn để chia rẽ Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân, khiến họ trở thành kẻ thù của nhau.

Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân phải trải qua nhiều bi kịch đẫm máu. Cuối cùng họ đã bắt tay nhau để đánh bại Hùng Bá.

 Truyện kiếm hiệp full: Võ Thần 300

Võ Thần 300 là series truyện tranh kiếm hiệp full bộ kể về Bạch Võ Nam. Anh là con trai thất lạc của nhân vật mạnh nhất Trái Đất lúc bấy giờ Bạch Sầu.

Ban đầu Bạch Võ Nam không mạnh như những người khác nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng cùng khả năng thiên phú, sức mạnh của anh tăng nhanh như gió.

Cùng với thực lực gia tăng, các rắc rối cũng tìm đến Bạch Nam càng nhiều. Anh phải vừa phải bảo vệ lý tưởng, chính nghĩa trong lòng mình vừa phải để mắt tới những người xung quanh.

Truyện kiếm hiệp hay nhất: Linh Vũ Thiên Hạ

Linh Vũ Thiên Hạ là bộ truyện tranh kiếm hiệp xuyên không kể về chàng thanh niên Lục Tiểu Du. Cậu vốn mới tốt nghiệp, hiện đang làm nhân viên văn phòng tầm thường.

Sau một sự cố điện, Lục Tiểu Du chết và xuyên đến một thế giới kỳ lạ, lấy võ làm đầu, lấy linh làm quý, nếu võ đạo và linh đạo đồng thời đạt đến đỉnh phong thì có thể phá vỡ thời không.

Thân phận mới của cậu ở thế giới này là con riêng trong một gia tộc lớn. Lục Tiểu Du không chịu chấp nhận cuộc sống bị áp bức, khinh rẻ nên quyết tâm phải thay đổi.

 Truyện kiếm hiệp hay nhất hiện nay: Ngạo Thị Thiên Địa

Ngạo Thị Thiên Địa là một bộ truyện tranh kiếm hiệp tu tiên cực kỳ gay cấn, hấp dẫn. Nhân vật chính của truyện là Lý Tiểu Phàm, một trong những tiên tôn mạnh nhất cả hệ ngân hà. Vì thực lực quá mạnh mẽ, hắn bị 10 tiên tôn khác liên thủ hại chết.

Nhưng Lý Tiểu Phàm lại có cơ hội trùng sinh. Hắn quyết tâm tu luyện lại từ đầu để báo thù và địa điểm tu luyện đầu tiên mà hắn chọn là Trái Đất…

top-20-truyen-tranh-kiem-hiep-hay-nhat_optimized-696x413

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()