Truyện cổ tích luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện tranh cổ tích hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện cổ tích ngắn nhất: Những hạt thóc giống

Đây là truyện cổ tích của Khmer, được ghi lại trong sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 4, tập 1. Nội dung truyện kể về một cậu bé mồ côi nhưng có đức tính trung thực, thẳng thắn. Sau khi nhà vua ra cuộc thi mang hạt thóc giống của ông về, ai thu hoạch lại được nhiều thóc nhất sẽ được truyền ngôi.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim ma kinh dị luôn là những bộ phim mang đến cảm giác sợ hãi, kinh sợ cho người xem. Phim ma luôn được ưu thích vì có nhiều câu chuyện ma rùng rợn, gây nên sự hấp dẫn với người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 phim ma kinh dị hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim ma hay:  The Evil Dead – Ma Cây

“Ma Cây” là bộ phim ma Mỹ chiếu rạp thuộc thương hiệu Evil Dead. Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm bạn năm người vào một ngôi nhà nhỏ tại một vùng hẻo lánh. Tại đây họ tình cờ khám phá ra một cuốn sách của thần chết.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Việt Bắc của Tố Hữu dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 bài văn phân tích bài thơ Việt Bắc của Tố Hữu hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé

phân tích Việt Bắc Tố Hữu

Sau chiến thắng lừng lẫy trên chiến trường Điện Biên Phủ (7-5-1954), Hiệp nghị Giơnevơ về Đông Dương được ký kết, miền Bắc nước ta được giải phóng, mở ra một trang sử mới của đất nước và một giai đoạn mới của cách mạng.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện ngôn tình luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tình cảm: Việc Nhỏ Thầm Yêu

Từ lâu, cô thiếu nữ đã nuôi dưỡng tình cảm với người làm công tác kỷ luật và tác phong của nhà trường.Cô rất thận trọng và theo dõi đối phương một cách kín đáo, tin rằng người kia sẽ không nhìn thấy cô. Hai người có nhiều lúc chạm mặt nhau nhưng không ai dám thổ lộ cả.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim hài luôn là những bộ phim giải trí không chỉ đối với trẻ em mà thu hút từ cả người lớn vì nhiều câu thoại hài hước giải trí. Phim hài được ưu thích vì có nhiều câu nói hay và tình huống hài hước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 bộ phim hài hước hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim hài hay nhất thế giới: The Hangover

Phim kể về ba anh chàng trong phim, họ vốn độc thân. Doug Billings sắp cưới vợ, ba chàng bạn thân Phil Wenneck, Stu Price, cậu em rể Alan Garner nhất định cùng với Doug có buổi tiệc độc thân theo phong cách của Mỹ.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Tây Tiến của Quang Dũng dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích bài thơ Tây Tiến lớp 12 hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé

Tây Tiến phân tích

“Có một bài ca không bao giờ quên…”

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ hoàn hay: Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký – Sa Tử

Những bộ truyện võng phối luôn hấp dẫn người đọc bởi thiết lập 2 thế giới khác nhau, giữa thế giới thực và thế giới ảo. Bối cảnh thế giới ảo trong Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký được xây dựng từ game Thiên Long Bát Bộ.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim hoạt hình luôn là những bộ phim gắn liền với tuổi thơ trẻ em và nhận được thu hút từ người lớn vì nhiều bộ phim có thông điệp vô cùng ý nghĩa. Phim hoạt hình được ưu thích vì có hình ảnh tươi mới, đáng yêu. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

Xem phim hoạt hình lồng tiếng: Up (2009) – Vút bay

Là một bộ phim hoạt hình đặc sắc nhất mà vững chắc mọi người đều từng xem qua phim hoạt hình này của Pixar là vì Up.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Tuyên ngôn Độc lập của Chủ tịch Hồ Chí Minh dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 bài phân tích bản Tuyên ngôn độc lập lớp 12 hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!    

phân tích bài Tuyên ngôn độc lập

Cách mạng tháng Tám thành công. Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình, trớc hơn nửa triệu đồng bào, Chủ tưịch Hồ Chí Minh thay mặt Chínhăphủ Lâm thĐờà vđọ bảnậng “Tuyênậng” mang ý nghĩa lịch sử vô cùng trọng đại: tuyên bố thủ tiêu vĩnh viễn chế độ thực dân-phong kiến ​​trên đất nước ta, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, mở ra một kỉ nguyên độc lập, tự do của dân tộc.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Top 10 Branding là Website chuyên tổng hợp các TOP danh sách các bài văn học, phim, truyện, tin tức, dịch vụ, công ty, tất cả địa điểm,... Website: https://top10branding.net/

LOGOTop10branding-removebg-preview

文章標籤

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()