close

Những bộ phim ma kinh dị luôn là những bộ phim mang đến cảm giác sợ hãi, kinh sợ cho người xem. Phim ma luôn được ưu thích vì có nhiều câu chuyện ma rùng rợn, gây nên sự hấp dẫn với người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 phim ma kinh dị hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim ma hay:  The Evil Dead – Ma Cây

“Ma Cây” là bộ phim ma Mỹ chiếu rạp thuộc thương hiệu Evil Dead. Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm bạn năm người vào một ngôi nhà nhỏ tại một vùng hẻo lánh. Tại đây họ tình cờ khám phá ra một cuốn sách của thần chết.

Điều này đã đánh thức loài quỷ sống trong khu rừng này. Chúng tràn ra khắp nơi và bắt giữ họ. Tia hy vọng chỉ lóe sáng khi một người trong bọn họ thoát ra được và chiến đấu để tranh giành sự sống.

Phim ma đáng sợ: The Invisible Man – Kẻ Vô Hình

“Kẻ Vô Hình” là bộ phim ma chiếu rạp Mỹ – Úc được ra mắt vào năm 2018. Nội dung bộ phim xoay quanh Cecilia và bạn trai Adrian.

Vì không chịu được hành vi bạo hành của Adrian nên Cecilia đã bỏ thuốc ngủ vào ly nước của hắn và bỏ trốn. Không lâu sau cô nghe được tin hắn tự tử tại nhà riêng và nhận được khối tài sản thừa kế kếch xù.

Tuy nhiên, sau đó cô liên tục gặp phải những chuyện kỳ lạ và tin rằng có thể Adrian đang theo dõi cô. Cô đến nhà Adrian điều tra thì phát hiện một bộ áo giáp tàng hình ở đó…

Xem phim ma hay nhất: Lights Out – Ác Mộng Bóng Đêm

Bộ phim bắt đầu với sự kiện phụ tá Esther trông thấy bóng đen của một người phụ nữ khi cô tắt đèn đi. Cô lên tiếng cảnh báo Paul nhưng Paul không tin điều này.

Tuy nhiên, chính ông đã bị tấn công bởi bóng đen ấy. Sau đó, hàng loạt những chuyện kỳ bí diễn ra. “Ác Mộng Bóng Đêm” là một trong những bộ phim ma Mỹ chiếu rạp hấp dẫn mà bạn nên xem.

Phim ma: Oculus

Một bộ phim ma Mỹ chiếu rạp hay khác là “Oculus”. Bộ phim lấy bối cảnh tại hai thời điểm khác nhau là hiện tại và 11 năm trước, xung quanh gia đình Alan – Marie cùng hai con nhỏ Kaylie và Tim.

Những sự việc đáng sợ bắt đầu khi cả gia đình Alan chuyển đến một ngôi nhà mới nơi có tấm gương cổ bí ẩn. Không lâu sau Alan và Marie đều trở nên điên dại thậm chí muốn giết hai con của mình.

11 năm sau, khi hai đứa trẻ trưởng thành, chúng quyết tâm điều tra về bí ẩn của chiếc gương và cái chết của bố mẹ.

 

 

 

Tham khảo thêm:top-45-phim-ma-kinh-di-hay-nhat-the-gioi-696x445

Phim ma cương thi

Phim ma hay trên Netflix

Phim Ma Cà Rồng

Phim ma Thái Lan 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()