close

Truyện tranh đam mỹ luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ hoàn hay: Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký – Sa Tử

Những bộ truyện võng phối luôn hấp dẫn người đọc bởi thiết lập 2 thế giới khác nhau, giữa thế giới thực và thế giới ảo. Bối cảnh thế giới ảo trong Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký được xây dựng từ game Thiên Long Bát Bộ.

Tiêu Vũ là nam chính của bộ truyện thế mà lại kẹt giữa ba mình và thầy giáo? Câu chuyện này thực hư thế nào và sẽ phát triển ra sao? Hãy tự mình khám phá qua bộ truyện nhé.

Truyện đam mỹ hot: Nhớ Ra Tên Tôi Chưa

Bộ đam mỹ Nhớ Ra Tên Tôi Chưa của tác giả Mạn Mạn Hà Kỳ Đa đưa đến cho người đọc một câu chuyện tình ngọt ngào và sâu lắng. Đây là một trong những truyện đam mỹ hay nhất mọi thời đại được đánh giá cao.

Hải Tú là chàng trai khá rụt rè và ngại giao tiếp. Vì thế, cậu được chuyển sang ngôi trường mới với mong muốn cải thiện được tình trạng này của mình.

Thật tình cờ, Hải Tú đụng độ phải “học sinh hư hỏng” – Phong Phi. Hàng loạt rắc rối của hai người bắt đầu từ đây. Nhờ những cuộc cãi vã mà Phong Phi đã “chữa bệnh” cho Hải Tú một cách nhanh chóng.

Từ đó về sau, Hải Tú nói chuyện khá là dễ thương, giao tiếp hơn mọi người. Cùng lúc này chuyện tình yêu của hai người bắt đầu dâng trào.

 

Truyện đọc đam mỹ: Tiểu Bạch Dương

Tiểu Bạch Dương là một trong số bộ truyện đam mỹ hay nhất mọi thời đại của tác giả nổi tiếng Thủy Thiên Thừa. Bạch Tân Vũ vốn là thiếu gia nổi tiếng chỉ biết ăn chơi, vì thế gia đình đã cho hắn vào quân đội. Tình cờ gặp được Du Phong Thành nơi đây.Ban đầu, Du Phong Thành thường hay bắt nạt trêu chọc Bạch Tân Vũ. Về sau tình thế thay đổi, hai người đã trở thành bạn giường cố định của nhau. Tình yêu của hai người cũng được miêu tả một cách chân thực ngay sau đó.

 

top-50-truyen-tranh-dam-my-ngot-hay-nhat_optimized-696x391

Xem thêm:

truyện đam mỹ xôi thịt

truyện đam mỹ Omega

truyện đam mỹ ngược

truyện đam mỹ H+ nặng 

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()