close

Những bộ phim hài luôn là những bộ phim giải trí không chỉ đối với trẻ em mà thu hút từ cả người lớn vì nhiều câu thoại hài hước giải trí. Phim hài được ưu thích vì có nhiều câu nói hay và tình huống hài hước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 bộ phim hài hước hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim hài hay nhất thế giới: The Hangover

Phim kể về ba anh chàng trong phim, họ vốn độc thân. Doug Billings sắp cưới vợ, ba chàng bạn thân Phil Wenneck, Stu Price, cậu em rể Alan Garner nhất định cùng với Doug có buổi tiệc độc thân theo phong cách của Mỹ.

Sau đêm đó, chú rể mất tích và rất nhiều điều thú vị phải làm khán giả bật cười. Hãy xem phim để cuối thỏa mái bạn nhé.

 Phim lẻ hài hước:  From Beijing with Love – Quốc sản 007

Được dựa trên bộ phim Điệp viên 007 do nam diễn viên James Bond thủ vai, From Beijing with Love kể về một đặc vụ có tiếng nhưng đã nghỉ hưu từ lâu và hiện chỉ là anh chàng bán thịt heo rất tầm thường.

Một ngày kia, khi quốc sản bị đánh cướp mất, anh bị yêu cầu đi tìm bảo vật nhưng không may lại rơi vào âm mưu được dàn xếp từ trước bởi một viên cảnh sát cấp cao. Thế nhưng, chỉ với chiếc dao bán thịt heo của mình, anh đã chiến thắng tay súng vàng thần bí và đồng thời tìm được người con gái xinh đẹp của đời mình để cưới làm vợ.

Phim hài hay nhất: Tuổi nổi loạn – Lady Bird

Một thể loại có vẻ khá mới mẻ và thú vị, Hài chính kịch hay cũng có thể được gọi là Hài đen là những bộ phim hài có nội dung mang nhiều tầng ý nghĩa về những vấn đề tiêu biểu của xã hội. Thể loại này mang nhiều yếu tố tâm lý hơn các kiểu phim hài khác.

Tất nhiên, sự hài hước, dí dỏm vẫn được khai thác mạnh mẽ thông qua những tình tiết, câu nói, hành động hay biểu cảm của nhân vật. Nếu tìm một bộ phim hài hay ý nghĩa cho mình, bạn nhất định phải xem qua Tuổi nổi loạn.

Tuổi nổi loạn là bộ phim giành được khá nhiều giải thưởng và đề cử trao giải. Phim khai thác đề tài tuổi mới lớn với nội dung là câu chuyện giữa một nữ sinh trung học và mẹ của cô.

Hai thế hệ trưởng thành khác nhau với quan điểm đối nghịch tạo nên những tình huống hài hước nhẹ nhàng và kết thúc bằng những phân cảnh sâu lắng. Cuộc hành trình đi tìm cuộc sống mơ ước của Lady Bird sẽ chạm đến những bạn trẻ qua một góc nhìn vui vẻ nhưng không kém chiều sâu.

Phim lẻ hài: Kỳ nghỉ của ngài Bean

Top phim hài hay khác là bộ phim Kỳ nghỉ của ngài Bean, có nội dung kể về chuyến phiêu lưu của chàng Bean ngốc nghếch.

Ông được du lịch đến nước Pháp sau khi anh trúng xổ số ở nhà thờ. Đích đến của Bean chính là nơi chuẩn bị tổ chức LHP Cannes thường niên của điện ảnh Pháp. Cuộc hành trình đầy gian nan của ngài Bean chỉ mới bắt đầu từ đây với hàng loạt rắc rối do chính anh tạo ra.

Vì khi đuổi theo tấm vé xe bus bị con gà mái cướp mất và anh phải lang thang trên đường. Tuy nhiên, Bean cũng gặp được chút may mắn khi được một người phụ nữ cho đi nhờ vì cô ta cũng đến Cannes.

 

 

 

Tham khảo thêm các bài phim hài khác:top-40-bo-phim-hai-huoc-hay-nhat-the-gioi-min-696x391

phim hài Việt Nam

phim hài chiếu rạp

phim hài Mỹ

phim hài Hồng Kông

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()