Các bài mẫu phân tích Câu cá mùa thu (Thu điếu) của tác giả Nguyễn Khuyến dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 11 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 bài phân tích bài thơ Câu cá mùa thu (Thu điếu) hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

Phân tích Câu cá mùa thu (Thu điếu)

Nguyễn Khuyến là một nhà thơ nổi tiếng của Việt Nam, ông là nhà thơ của quê hương, những sáng tác mà ông viết lên đậm chất vùng quê Nam Bộ. Thơ của ông nói lên tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu gia đình, bạn bè, phản ánh cuộc sống thuần khổ, chất phác của nông dân, châm biếm đả kích tầng lớp thống trị, bọn thực dân xâm lược, đồng thời bộc lộ tấm lòng ưu ái với dân, với nước. Trong số những tác phẩm đặc sắc đó có bài thơ “Câu cá mùa thu”. Đây là bài thơ hay về mùa thu của đất nước, trong bài thơ tác giả đã nói lên những cung bậc cảm xúc của mùa thu đất nước.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh ngôn tình có thịt luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh ngôn tình có thịt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện ngôn tình nhiều thịt: Nhạ Thượng Thủ Tịch Tổng Tài

Truyện kể về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa Tần Tấn Dương – tra nam trong truyền thuyết và Đồng Thiên Ái, một tiểu thiên sứ tinh nghịch.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim Hồng Kông TVB luôn là những bộ phim mang người xem những tình cảnh hành động kiếm hiệp hay những truyện tình cảm ngọt ngào, gây ấn tượng đến người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Hồng Kong TVB: Đội Điều Tra Đặc Biệt

Đây là một bộ phim thực sự sẽ thu hút được phần đông những khán giả có hứng thú với những câu chuyện trinh sát và đức tin vào tâm linh.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài mẫu phân tích Tự Tình 2 của tác giả Hồ Xuân Hương dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 11 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 bài phân tích bài thơ Tự Tình 2 hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

Cảm nhận về bài thơ Tự Tình 2

Nhà thơ Hồ Xuân Hương là một hiện tượng thơ độc đáo của nền văn học Việt Nam, là nhà thơ phụ nữ chuyên viết thơ về phụ nữ với phong cách thơ trào phúng mà đậm chất trữ tình. Thơ của bà chính là đại diện cho tiếng lòng thương cảm, xót xa đối với thân phận rẻ rúng, hèn mạt của người phụ nữ trong xã hội phong kiến thời xưa. Bài thơ Tự Tình II chính là một minh chứng thật rõ nét về nỗi buồn, nỗi cô đơn thấm thía của một người phụ nữ tràn đầy sức sống nhưng gặp cảnh ngộ éo le, làm kiếp vợ lẽ hèn mọn nên chưa bao giờ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh đam mỹ Omega luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 truyện tranh đam mỹ Omega H hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ Omega full: Omega là kẻ không thành thật

Nhân vật chính trong bộ truyện đam mỹ thể loại ABO này là Rio. Rio là quý tử của chủ tịch một tập đoàn điều chế dược phẩm có tiếng. Để có thể giao lại sự nghiệp cho con trai của mình, vị chủ tịch luôn mong muốn Rio mang giới tính alpha.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim xã hội đen Hồng Kông luôn là những bộ phim mang người xem những tình huống gây cấn hồi hộp, với nhiều cảnh hành động bắn súng mãn nhãn. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 phim xã hội đen Hồng Kông hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim xã hội đen Hồng Kông: Súng hỏa

Súng Hoả xoay quanh 5 thành viên hội Tam hoàng được giao nhiệm vụ bảo vệ ông trùm thế giới ngầm này đã chuyển qua là nhà kinh doanh Văn Ca sau vụ ám sát ông này bất thành.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài mẫu phân tích Vào phủ chúa Trịnh của tác giả Lê Hữu Trác dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 11 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích bài Vào phủ chúa Trịnh hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

Phân tích Vào phủ chúa Trịnh

Lê Hữu Trác là nhà y học, nhà văn nhà thơ lớn cuối thế kỉ XVIII. Trong sự nghiệp sáng tác văn học, tác phẩm “Thượng kinh kí sự” là tác phẩm nổi bật nhất của ông. Tác phẩm đã phơi bày hiện thực đời sống xã hội cuối thế kỉ XVIII, đặc biệt là đời sống xa hoa trong phủ chúa. Tất cả những nét vẽ đó đã phác họa đầy đủ qua đoạn trích “Vào phủ chúa Trịnh”.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện ma luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện ma ngắn kinh dị hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện ma hay: ‘Warrior of god’

“Nếu Chúa tồn tại, tại sao có quá nhiều điều ác trên thế giới?” Đó là một câu hỏi phổ biến, nhưng nó được đặt không đúng chỗ. Mọi thứ đều phải có sự cân bằng. Sáng và tối. Thiện và ác.  m thanh và sự im lặng.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim tình cảm luôn là những bộ phim mang người xem tình cảm lãng mạn, yêu đương, ngôn tình mang lại cảm xúc sâu lắng đến cho người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim tình cảm lãng mạn hay nhất hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim tình cảm lãng mạn: DEAR JOHN

Dear John là một trong những bộ phim tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của Nicholas Sparks.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Hồn Trương Ba da hàng thịt của Lưu Quang Vũ dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích bài Hồn Trương Ba da hàng thịt hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

 phân tích bài Hồn Trương Ba da hàng thịt

Nhắc đến Lưu Quang Vũ là nhắc đến một nhà soạn kịch tài hoa, một nhà thơ, nhà văn tiêu biểu cho văn học hiện đại Việt Nam. Tài năng bao trùm trên các lĩnh vực văn chương nghệ thuật, và trong mỗi lĩnh vực, Lưu Quang Vũ lại để lại những dấu ấn đặc biệt, để lại những thành tựu trải dài suốt hàng thế kỉ. Trong đó, Lưu Quang Vũ đặc biệt được ghi nhận ở mảng viết kịch và “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” được xem là một trong những vở kịch thành công nhất của Vũ. Chính vì thế mà nhà phê bình Ngô Thảo đã từng nói: “Bóng rợp tài năng của Lưu Quang Vũ đã trùm lên che mát cả một vùng sân khấu rộng lớn theo chiều dài đất nước trong một thập niên”.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()