Truyện thần thoại luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 truyện tranh thần thoại hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện ngôn tình huyền thoại: Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục là một trong những bộ truyện tranh được đánh giá là xuất sắc nhất của tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Chắc chắn rằng người đọc sẽ bị lôi cuốn ngay từ những chương đầu tiên của tác phẩm.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim kinh dị luôn là những bộ phim mang người xem những hình ảnh rùng rợn, kinh dị gây nên ám ảnh đến người xem tuy nhiên vẫn mang đến sự cuốn hút. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim kinh dị hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim hành động kinh dị: Ladda Land

Ladda Land là một bộ phim kinh dị năm 2011 của Thái Lan do Sophon Sakdaphisit đạo diễn và đồng biên kịch.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

phân tích Chiếc thuyền ngoài xa

Nguyễn Minh Châu (1930 – 1989), là một cây bút sử thi lãng mạn, trước năm 1975 các tác phẩm của ông chủ yếu viết nhiều về đề tài người lính. Tuy nhiên sau năm 1980, sáng tác của ông đi sâu vào cảm hứng đời tư thế sự với vấn đề đạo đức và triết lí chân thực. “Chiếc thuyền ngoài xa” là tác phẩm tiêu biểu cho phong cách ấy, với ngôn từ dung dị đời thường, truyện kể lại chuyến đi thực tế của một nghệ sĩ nhiếp ảnh và những chiêm nghiệm sâu sắc của ông về nghệ thuật và cuộc đời.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện tranh Hàn Quốc luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh Hàn: Afterschool War Activities

Bộ manhwa này không được ưa chuộng một cách đáng ngạc nhiên. Cốt truyện của nó khá độc đáo. Câu chuyện kể về điều chưa được ai biết đến đang bắt đầu đến với Trái Đất, và trong ngày tận thế này, học sinh trung học không có lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu vì sự an toàn của người khác. Nhà văn Ha Il-Kwon là một nghệ sĩ tài năng, và tất cả các tác phẩm của anh ấy đều đáng yêu và hoàn toàn độc đáo trong thể loại cho đến cốt truyện.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim võ thuật luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh võ thuật đã mắt, những chiêu thức độc lạ cuốn hút người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 phim hành động võ thuật hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim võ thuật mới nhất: The Matrix – Ma trận

Đây là một bộ phim võ thuật hay và để lại nhiều ấn tượng nhất cho thế hệ 8x. Bộ phim The Matrix là sự kết hợp độc đáo của rất nhiều phong cách phim ảnh khác nhau bao gồm: Những pha võ thuật đỉnh cao, những kỹ xảo đẹp mắt, những màn đọ súng gay cấn,… sẽ khiến bạn có những phút giây thưởng thức phim vô cùng thú vị.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Những đứa con trong gia đình của Nguyễn Thi dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 10 mẫu phân tích bài Những đứa con trong gia đình hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

Những đứa con trong gia đình phân tích

Nguyễn Thi là nhà văn gắn bó sâu sắc với cuộc sống và chiến đấu anh dũng của quân và dân miền Nam. Các sáng tác văn học của Nguyễn Thi tập trung phản ánh hiện thực đấu tranh dữ dội, quyết liệt của người nông dân Nam Bộ chống để quốc Mĩ xâm lược và tay sai, giành độc lập tự do và thống nhất đất nước.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện thiếu nhi luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh thiếu nhi cho bé hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh thiếu nhi hay: Dấu Ấn Rồng Thiêng

Nội dung bộ truyện xoay quanh nhân vật tên Dai và các đồng đội trên con đường tiêu diệt đại ma vương. Tên thật của Dai là Dino, con trai của kỵ sĩ rồng huyền thoại Baran. Cậu bị thất lạc cha mẹ từ nhỏ và sống trên một hòn đảo nhỏ cùng những con quái vật hiền lành và thân thiện.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, hành động, kiếm hiệp đã mắt, ghi dấu ấn trong người xem bởi các chuyện tình lãng mạn. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 75 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Trung Quốc ngôn tình: Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Nếu nói đến phim ngôn tình học đường Trung Quốc hay, phải kể đến “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Triệu Kiền Kiền.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các bài phân tích Rừng Xà Nu của Nguyễn Trung Thành dưới đây chắc chắn sẽ là tài liệu cần thiết cho các em học sinh lớp 12 chuẩn bị cho các kì thi sắp tới. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 15 bài phân tích tác phẩm Rừng Xà Nu hay nhất. Hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé!

Rừng Xà Nu phân tích

Mỗi nhà văn, dường như đều có một vùng quê sáng tác. Đối với Nguyên Ngọc, Tây Nguyên hùng vĩ núi non. Tây Nguyên bất khuất kiên cường với những người bộc trực kiên trung một lòng đi theo cách mạng chính là vùng đất mà ông gắn bó, trăn trở trong sáng tác của mình. Những năm kháng chiến chống Pháp, ông bám trụ ở Tây Nguyên để rồi viết nên tiểu thuyết Đất nước đứng lên.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Truyện trọng sinh luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện tranh trọng sinh hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện tranh chuyển sinh: Công chúa khắc dấu lên kẻ phản diện

Công chúa thứ bảy của Đế quốc, Evenrose, đã từng chết. Kí ức cuối cùng của cô ấy là khi hoàng tộc bị phá hủy bởi những kẻ phản quốc Homunculus, và bản thân bị em gái – người về phe Homunculus giết chết bằng cách ép cô phải uống thuốc độc.

top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()