close

Những bộ phim võ thuật luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh võ thuật đã mắt, những chiêu thức độc lạ cuốn hút người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 phim hành động võ thuật hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim võ thuật mới nhất: The Matrix – Ma trận

Đây là một bộ phim võ thuật hay và để lại nhiều ấn tượng nhất cho thế hệ 8x. Bộ phim The Matrix là sự kết hợp độc đáo của rất nhiều phong cách phim ảnh khác nhau bao gồm: Những pha võ thuật đỉnh cao, những kỹ xảo đẹp mắt, những màn đọ súng gay cấn,… sẽ khiến bạn có những phút giây thưởng thức phim vô cùng thú vị.

The Matrix được xem là một bộ phim kinh điển Hollywood khi đã vinh dự giành được 4 giải Oscar danh giá. Chắc hẳn rằng những ai đã từng qua xem bộ phim này, thì sẽ không thể quên được màn combat kịch tính giữa Neo và Morpheus.

Nhiều loại võ thuật nổi tiếng đã được khai thác và truyền tải trong suốt bộ phim như: Judo, Karate, Boxing và Thái Cực Quyền.

Nếu các bạn đang muốn thưởng thức một bộ phim võ thuật hiện đại nhưng vẫn phảng phất giá trị cổ điển. Thì bộ phim The Matrix là một tác phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Xem phim võ thuật hay nhất: Thần Điêu Đại Hiệp (2006)

Bộ phim võ thuật Trung Quốc này vẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung và được cho là phần nối tiếp của “Anh hùng xạ điêu”.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình thầy – trò lãng mạn nhưng đầy éo le giữa nàng Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi) xinh đẹp, võ công cao cường cùng chàng học trò thông minh Dương Quá (Trần Hiểu Minh).

Chuyện tình thầy – trò này đã gặp vô số sự chỉ trích, ngăn cản vì được cho là chuyện đại nghịch bất đạo lúc bấy giờ. Và trong những lần tái ngộ với nhau, Dương Quá và Tiểu Long Nữ đã phải vướng vào vô số rắc rối và âm mưu hiểm độc trên chốn giang hồ.

Vậy cuối cùng chuyện tình giữa cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này sẽ đi về đâu thì mời bạn xem phim nhé!.

 

 

Phim võ thuật mới: The Raid 1 & 2

Đây có lẽ là phần phim thành công nhất của đất nước vạn đảo Philippines, vươn tới tận trời tây. Câu chuyện của phim hết sức đơn giản nhưng cái níu người xem ở lại chính là võ thuật.

Tàn bạo, dứt khoát và không ngại những cảnh máu me đến lòi cả xương chinh phục những nhà phê bình phim khó nhất. Bạn muốn một bộ phim đã mắt đã tai và tràn đầy năng lượng, The Raid sẽ là lựa chọn số một!

top-30-phim-hanh-dong-vo-thuat-hay-nhat_optimized-696x470

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()