Truyện tranh Hàn Quốc luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh Hàn: Afterschool War Activities

Bộ manhwa này không được ưa chuộng một cách đáng ngạc nhiên. Cốt truyện của nó khá độc đáo. Câu chuyện kể về điều chưa được ai biết đến đang bắt đầu đến với Trái Đất, và trong ngày tận thế này, học sinh trung học không có lựa chọn nào khác ngoài việc chiến đấu vì sự an toàn của người khác. Nhà văn Ha Il-Kwon là một nghệ sĩ tài năng, và tất cả các tác phẩm của anh ấy đều đáng yêu và hoàn toàn độc đáo trong thể loại cho đến cốt truyện.

Phần nổi bật nhất của manhwa này là cách xây dựng nhân vật. Câu chuyện bắt đầu bằng việc cả lớp lên đường nhập ngũ với nhân vật chính Kim Chi-yeol của chúng ta. Các nhân vật sống động và cá tính.

Câu chuyện được đặt trên cơ sở hiện thực, và các nhân vật, kể cả nhân vật chính cũng vậy. Toàn bộ cốt truyện bao gồm mất mát, sợ hãi, các mối quan hệ và các khía cạnh tâm lý khác.

Kết thúc buồn vui lẫn lộn và hợp lý. Một câu chuyện cổ tích sẽ không có ý nghĩa gì với chủ đề này. Phong cách nghệ thuật rất dễ nhận biết nếu bạn biết về tác giả nhưng nếu đây là tác phẩm đầu tiên bạn xem của tác giả thì bạn có thể thấy nó tương đối đơn giản và lộn xộn. Nói chung thì đây là một manhwa cực kỳ hay.

 

Truyện tranh Hàn Quốc hay: Tomb Raider King

Không giống như cách các tựa Manhwa khác trong danh sách này, miêu tả các nhân vật chính yếu ớt, những người dần dần hoặc đột ngột trở thành OP (mạnh quá mức), trong manhwa này, nhân vật chính đã có rất nhiều tài năng. Anh ấy đã tự mạnh lên bằng cách sử dụng kiến thức thông thường của mình.

Như vậy, mở đường cho bản thân dưới những kẻ mạnh khác và tạo dựng tên tuổi cho chính mình. Webtoon này đặt trong bối cảnh thế giới thực của chúng ta, một ngày nọ đột nhiên, những ngôi mộ xuất hiện.

Những ngôi mộ này bao gồm nhiều di vật khác nhau có sức mạnh toàn năng, và chẳng bao lâu nữa, việc đi vào lăng mộ, sống sót sau những khó khăn và đạt được quyền lực, bắt đầu xuất hiện trên thế giới.

Chúng ta cùng theo dõi câu chuyện về một chàng trai bắt đầu hành trình đột kích lăng mộ muộn hơn những người khác một chút. Tuy nhiên, may mắn thay, anh ta cuối cùng đã tìm thấy một di tích cung cấp cho anh ta thông tin về tất cả các ngôi mộ khác.

Chương đầu tiên chuyển cảnh từ quá khứ và hiện tại, vì vậy đưa chúng ta đến khoảng thời gian nhân vật chính bắt đầu muốn đạt được tất cả các di tích bằng mọi giá.

Đọc truyện Hàn Quốc: DICE

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể bắt đầu lại cuộc sống của mình với một cài đặt khác, giống như một trò chơi? Dong Tae luôn bị bạn học bắt nạt.

Nhưng Tae Bin, người ngồi ngay bên cạnh, lại đẹp trai và nổi tiếng ở trường. Một ngày nọ Tae Bin gợi ý Dong Tae chơi một trò chơi nhỏ.

Trò chơi này sẽ thay đổi cuộc đời anh ta ở mức độ nào? Dice kể về câu chuyện của Dong Tae cố gắng cải thiện cuộc sống của mình, nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên phức tạp khi quyền lực bí ẩn lọt vào tay nhiều người hơn.

top-40-truyen-tranh-han-quoc-hay-nhat_optimized-696x383

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()