close

Những bộ phim kinh dị luôn là những bộ phim mang người xem những hình ảnh rùng rợn, kinh dị gây nên ám ảnh đến người xem tuy nhiên vẫn mang đến sự cuốn hút. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim kinh dị hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim hành động kinh dị: Ladda Land

Ladda Land là một bộ phim kinh dị năm 2011 của Thái Lan do Sophon Sakdaphisit đạo diễn và đồng biên kịch.

Với kịch bản hấp dẫn cùng dựng cảnh công phu, bộ phim đã được vinh dự được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 17 và giành được 6 giải thưởng tại Lễ trao giải của Hiệp hội Điện ảnh Quốc gia Thái Lan.

Phim kinh dị Ladda Land kể về câu chuyện một gia đình vừa mới chuyển đến khu dân cư cao cấp có tên là Ladda Land với diện tích rộng rãi, thiết kế nội thất tiện nghi, hiện đại.

Tuy nhiên, họ dần phát hiện ra cuộc sống ở khu phố mới của họ không quá hoàn hảo như họ vẫn tưởng tượng khi họ liên tục gặp phải một loạt các sự kiện kinh hoàng và huyền bí…

 

Phim kinh dị: Ám ảnh kinh hoàng

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật diễn ra tại ngôi nhà ở vùng nông thôn nước Mỹ xoay quanh câu chuyện của gia đình Perron (Ron Livingston và Lili Taylor) thường xuyên gặp những sự việc bí ẩn khó giải thích diễn ra trong gia đình mình, họ cầu cứu vợ chồng Ed và Lorraine Warren, thường xuyên làm công việc tìm hiểu về các thế lực siêu nhiên.

Dưới bàn tay tài ba của đạo diễn James Wan , bộ phim đã khắc họa thành công những thước phim hồi hộp, mạch phim chứa đựng rất nhiều cú twist khiến người xem phải khóc thét.

Tuy nội dung được xây dựng rất chặt chẽ và liên kết những cái kết của bộ phim vẫn để lại người xem một dấu chấm hỏi và theo như lời đồn đoán thì phần 2 của bộ phim chắc chắn sẽ được ra mắt trong một đến hai năm nữa.

 

Phim kinh dị hay: Sự im lặng của bầy cừu

Gợi ý trong danh sách những bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất chính là Sự im lặng của bầy cừu (The Silence Of The Lambs) ra mắt vào năm 1991.

Câu chuyện xoay quanh cô nàng cảnh sát Clarice Starling khi làm nhiệm vụ ở bệnh viện tâm thần Maryland đã gặp bác sĩ Hannibal Lecter, người mà sau này đã giúp cô đưa ra lời khuyên theo dấu tên sát nhân hàng loạt “Buffalo Bill”.

 

top-35-phim-kinh-di-hay-nhat-hien-nay_optimized-696x348

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()