Truyện thiếu nhi luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh thiếu nhi cho bé hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Truyện tranh thiếu nhi hay: Dấu Ấn Rồng Thiêng

Nội dung bộ truyện xoay quanh nhân vật tên Dai và các đồng đội trên con đường tiêu diệt đại ma vương. Tên thật của Dai là Dino, con trai của kỵ sĩ rồng huyền thoại Baran. Cậu bị thất lạc cha mẹ từ nhỏ và sống trên một hòn đảo nhỏ cùng những con quái vật hiền lành và thân thiện.

Cuộc sống của Dai bắt đầu thay đổi khi có một nhóm anh hùng giả mạo đặt chân lên đảo. Từ đó, cậu liên tục bị cuốn vào những cuộc đấu tranh không hồi hết. Càng về sau thì những cuộc chiến đó càng trở nên nguy hiểm. May mắn, Dai được dũng sĩ Avan nhận làm đệ tử. Trong hành trình mới này, các đồng đội của Dai cũng lần lượt xuất hiện và đồng hành bên cạnh cậu.

Dấu Ấn Rồng Thiêng là hành trình của Dai và những đồng đội, những học trò của người anh hùng Avan tiêu diệt ác ma vì chính nghĩa. Đây là bộ truyện tranh manga dựa trên game nên mạch chung vẫn là tiêu diệt ác ma để bảo vệ thế giới.

Truyện đọc thiếu nhi: Thần đồng đất việt

Đầu tiên và có lẽ cũng là cuốn truyện tranh quen thuộc với không chỉ thế hệ trẻ em ngày nay, thần đồng đất việt đã có thời gian gắn bó với trẻ em Việt Nam từ rất lâu và đã trở thành một trong những tượng đài truyện tranh dành riêng cho trẻ em Việt.

Xuất phát từ tình yêu thương đối với con trẻ, với lịch sử nước nhà và mong muốn tạo ra một bộ truyện tranh mang đậm dấu ấn Việt Nam, phong cách Việt Nam, tác giả thần đồng đất việt đã biến ấn phẩm truyện tranh đơn thuần trở thành bộ truyện luôn đứng top truyện tranh siêu hay.

Cái hay của Thần đồng đất việt nằm ở chỗ dù rất gần gũi với trẻ em khi những tập truyện đều khai thác từ hệ thống nhân vật con trẻ nhưng vẫn giữ được tính giáo dục và giải trí đan xen lẫn nhau.

Chính vì vậy, khi đọc truyện tranh Thần đồng đất việt, các bé không chỉ được đắm mình trong không gian của lịch sử, của những trò chơi ở trẻ em ngày trước mà còn được bổ sung thêm một lượng kiến thức vô cùng phong phú về đa lĩnh vực. Chính bởi lẽ đó mà truyện tranh thần đồng đất việt được liệt vào top 3 truyện tranh siêu hay là điều đương nhiên.

Đọc truyện tranh thiếu nhi: Bàn Tay Kỳ Diệu Của Sachi

Bàn tay kỳ diệu của Sachi là một mẩu chuyện cảm động của rất nhiều bậc cha mẹ có có con khuyết tật bẩm sinh ở Nhật Bản. Truyện kể về cô nàng Sachi ngây thơ, dễ thương và đáng yêu và luôn tràn ngập yêu thương.

Nhưng thật không may, từ khi sinh ra Sachi đã trở nên khuyết tật ở bàn tay phải. Bàn tay phải của bé không có ngón. Khi tham gia chơi trò chơi ở trường mẫu giáo, Sachi muốn được một lần đóng vai mẹ.

Nhưng các bạn cùng lớp đều không đồng ý để bé làm mẹ, với lý do là tay phải của em không có ngón. Những lời nói vô tình của rất nhiều bạn đã làm tổn thương Sachi và khiến cô nàng rất buồn.

Nhưng sau đó, nhờ có sự động viên, giải thích của bố mẹ cùng tình yêu thương của cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp, Sachi đã dần dần lấy lại được tự tin và niềm vui vốn có. Kết thúc mẩu chuyện là hình ảnh Sachi và các bạn cùng lớp đang vui vẻ nô đùa ở trường mẫu giáo.

Bàn tay kỳ diệu của Sachi là mẩu chuyện đầy tính nhân văn dành riêng cho trẻ em. Tác phẩm đã mất đến 5 năm để hoàn thiện và ra đời vào năm 1985. Đến năm 2010, Bàn tay kỳ diệu của Sachi đã đạt tới 650 nghìn bản vào dịp kỉ niệm 25 năm ngày xuất bản và được liệt vào “longtime seller” ở Nhật.

top-20-truyen-tranh-thieu-nhi-cho-be-hay-nhat_optimized-696x420

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()