Những bộ phim tình cảm luôn là những bộ phim mang người xem tình cảm lãng mạn, yêu đương, ngôn tình mang lại cảm xúc sâu lắng đến cho người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim tình cảm lãng mạn hay nhất hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim tình cảm lãng mạn: DEAR JOHN

Dear John là một trong những bộ phim tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của Nicholas Sparks.

Trong Dear John, chuyện tình giữa John và Savannah được khắc họa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy nước mắt thông qua những lá thư tràn đầy nhung nhớ mà Savannah gửi cho John khi anh ở chiến trường.

Dear John không hoa mỹ hóa tình yêu, mối tình giữa John và Savannah được miêu tả chân thật trong bối cảnh xã hội sau sự kiện ngày 11/9 một cách gần gũi và chân thực sẽ mang đến những cảm xúc rung động cho người xem.

 

Phim tình yêu hay nhất: To All the Boys 2: P.S. I Still Love You

Bộ phim là câu chuyện tình cảm lãng mạn của nền điện ảnh Mỹ khi phần một được nhiều khán giả yêu thích, với phần hai này cốt truyện tiếp tục kể tiếp chuyện tình của Lara và Peter khi hai người bắt đầu hẹn hò.

Nhưng họ nhận ra họ càng ngày xích mích nhiều hơn, và những cuộc cãi vã dường như không thể khiến họ hòa hợp được nữa.

Trong lúc này, John một chàng trai ngày xưa là crush của Lara quay về và cũng dành cho cô một tình cảm đặc biệt. Liệu rằng chuyện tình tay ba nãy sẽ như thế này, Lara sẽ chọn người yêu hiện tại hay chàng crush năm xưa ?

 Phim tình cảm mạnh: PRETTY WOMAN

Pretty Woman là bộ phim có ý nghĩa như một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên Julia Roberts. Một thời gian dài, danh xưng “người đàn bà đẹp” được mặc định như một biệt danh nổi tiếng của Julia.

Với mô típ kinh điển hoàng tử – lọ lem, Pretty Woman là một trong những bộ phim tình yêu nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa một cô gái phố đèn đỏ với một đại gia giàu có, điển trai. Vượt qua những khác biệt về tình cách, quan điểm đến từ 2 tầng lớp, tình yêu giữa họ đã chớm nở.

 

 

Phim tình cảm xã hội: Phi vụ hoàn lương

Phi Vụ Hoàn Lương là một bộ phim tình cảm của Mỹ, kể về một tên cướp ngân hàng rất chuyên nghiệp nhưng đã rửa tay gác kiếm vì tình yêu anh dành cho một cô gái rất sâu đậm.

Anh ta đã tự thú với FBI để quay về là con người lương thiện, nhưng anh nhận ra đó là một sai lầm nghiệm trọng khi anh tiết lộ tất cả số tiền anh cướp ngân hàng ngày xưa cho FBI.

Liệu rằng, anh có thể vượt qua những cám dỗ thử thách để có thể trở về bên người phụ nữ anh yêu thật lòng không ?

top-70-phim-tinh-cam-lang-man-hay-nhat-hay-nhat_optimized-696x405

Xem thêm:

#phimtinhcam #phimtamlytinhcammy #phimtinhcamdailoan

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()