Những bộ phim Hồng Kông TVB luôn là những bộ phim mang người xem những tình cảnh hành động kiếm hiệp hay những truyện tình cảm ngọt ngào, gây ấn tượng đến người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Hồng Kong TVB: Đội Điều Tra Đặc Biệt

Đây là một bộ phim thực sự sẽ thu hút được phần đông những khán giả có hứng thú với những câu chuyện trinh sát và đức tin vào tâm linh.

Nội dung chính của phim xoay quanh những thành viên trong tổ điều tra trọng án, những vụ án được đặc tả trong bộ phim đều rất bí ẩn, lôi cuốn.

Điểm sáng của bộ phim chính là anh chàng diễn viên chính Vu Tử Lãng, một người với khả năng tâm linh chạm vào đồ vật có thể nhìn ra được chân tướng của những vụ án chính điều này đã tạo ra một sức hút không hề nhẹ đối với khán giả nhà đài.

Phim chưởng Hồng Kông ngày xưa: Học cảnh truy kích

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh mối ân oán của hai cảnh sát mới ra trường là Chung Lập Văn và Lý Bách Kiều với ông trùm ma tuý Giang Thế Hiếu, người có gương mặt giống vi người thầy của họ.

Chung Lập Văn là một cảnh sát trẻ, không ngại nguy hiểm, tình nguyện làm tay trong để vào “hang cọp” nhằm truy tìm manh mối, chứng cứ, anh luôn mang trong mình khát khao sẽ phá vỡ băng đảng xã hội đen lớn nhất thời bấy giờ của Diệp Thiên.

Bên cạnh những pha hành động hấp dẫn thì tình tiết bộ phim cũng đan xen những câu chuyện tình cảm lãng mạn, trái ngang khi Chung Lập Văn đem lòng yêu chính con gái của Giang Thế Hiếu.

 Phim Hồng Kông: Hồ Sơ Trinh Sát

Series phim gồm 4 phần, tuy nhiên sự liên kết về mặt nội dung cũng như là đội ngũ diễn viên chỉ ở 3 phần đầu, trong khi đó phần cuối cùng thì mô típ phim hoàn toàn khác và dàn diễn viên cũng được đổi mới.

Nội dung phim xoay quanh những lần phá án tài tình đầy hấp dẫn, lôi cuốn và thuyết phục của đội cảnh sát đặc nhiệm CID – trung tâm Hongkong Police Station.

Từ Phi- một người đội trưởng thông minh, tài tình và vô cùng nhạy bén là một phần quan trọng của team, bên cạnh đó vai diễn bác sĩ tâm lí điển trai điềm đạm cũng là một yếu tố thu hút của bộ phim.

Tuy series có nhiều phần, nhưng hồ sơ trinh xác đã khẳng định vị thế của mình khi lọt vào top các bộ phim kinh điển mọi thời đại của tvb.

top-35-phim-hong-kong-tvb-hay-nhat_optimized-696x388

 

Xem thêm:

phim điều tra phá án Hồng Kông

phim TVB Hồng Kông cổ trang

#phimhongkongtvb #phimdieutraphaanhongkong #phimtvbhongkong

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()