close

Truyện tranh đam mỹ Omega luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 truyện tranh đam mỹ Omega H hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ Omega full: Omega là kẻ không thành thật

Nhân vật chính trong bộ truyện đam mỹ thể loại ABO này là Rio. Rio là quý tử của chủ tịch một tập đoàn điều chế dược phẩm có tiếng. Để có thể giao lại sự nghiệp cho con trai của mình, vị chủ tịch luôn mong muốn Rio mang giới tính alpha.

Nhưng trớ trêu thay, Rio lại là một omega. Anh vẫn luôn nổ lực học hỏi theo ba mình để có thể tiếp nhận vị trí chủ tịch này.

Và để ngăn ngừa việc phát tình, cậu đã bỏ tiền để mua một loại thuốc ức chế đang hot trên thị trường.

Điều không ngờ đến là cậu lại phát tình ngay trong một bữa tiệc toàn các alpha tham dự. Và điều gì đến cũng sẽ đến, một tên alpha nhân cơ hội này đã tiếp cận cậu và giúp cậu vượt qua giai đoạn phát tình này.

Omega là kẻ không thành thật còn lôi cuốn người đọc bởi những tình tiết hấp dẫn, ly kỳ pha thêm một chút gì đó đáng yêu, hài hước

 

Truyện tranh đam mỹ Omega H: Từ hôm nay tôi là một Omega

Xuất hiện tiếp theo trong danh sách top truyện tranh đam mỹ omega hay nhất này là bộ truyện Từ hôm nay tôi là một Omega. Bộ truyện miêu tả một tình yêu nam nam nhẹ nhàng trong môi trường học đường dễ thương.

Chàng sinh viên năm nhất Kanede là một beta và đang thầm thương người bạn thưở nhỏ của mình Munechika, một alpha chính thống. Thế nhưng cậu lại không dám thổ lộ vì cho rằng giữa hai người chỉ có thể là bạn.

Trong thế giới mà alpha chỉ có thể kết hợp với omega, Kanede đã cam chịu cho số phận của mình. Thế nhưng vào một ngày nọ, cơ thể của cậu lại có những thay đổi lạ lùng. Việc này khiến cậu bị sốt nặng phải nhờ Munechika đến và chăm bệnh cho mình.

Sự ân cần săn sóc của Munechika càng khiến tình cảm của nhân vật chính càng thêm sâu đậm. Bấy giờ cả hai đều mới phát hiện ra rằng, Kanede thật ra là một omega.

Và khi biết được sự thật về thân thể của mình, liệu Kanede có đủ dũng cảm để bày tỏ tình cảm của mình với Munechika hay không, cuộc tình của cả hai sẽ đi về đâu?

 

Truyện tranh đam mỹ Omega: The Sexy Live Show

thuộc những bộ truyện tranh đam mỹ hay theo thể loại alpha x alpha. Nội dung kể về câu chuyện tình cảm của một alpha có vẻ ngoài xấu xí.

Anh đã trót trao tình cảm của mình cho một alpha điển trai đang làm diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Điều may mắn đã đến với anh ta khi được mời chọn tham gia chung một chương trình live show cùng với thần tượng của mình.

Bước ngoặt cuộc đời của cả hai bắt đầu từ đây. Cứ thế qua các buổi ghi hình, họ tiếp xúc với nhau nhiều hơn và dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Có phải chăng tiếng gọi của tình yêu đã thôi thúc hay người đến bên nhau.

Chàng diễn viên đẹp trai có thật lòng yêu thương, quý trọng tình cảm của anh alpha xấu xí. Hay chỉ đơn thuần là quá nhập tâm vào vai diễn của mình trong chương trình

top-25-truyen-tranh-dam-my-omega-h-hay-nhat_optimized

Xem thêm:

#truyentranhdammyomega #truyendammynguoc #truyentranhdammyh

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()