close

Những bộ phim Hàn Quốc luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, tình yêu thơ mộng hay những cảnh hạnh động mãn nhãn, kinh dị,… Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 60 phim Hàn Quốc hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Những bộ phim Hàn hay: The World Of Married

Bộ phim thế giới hôn nhân (The World of Married) là cái tên tiếp theo trong danh sách top 20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu. Bộ phim khai thác chủ đề tình cảm và hôn nhân gia đình.

Đó là câu chuyện cuộc sống của bác sĩ Ji Sun Woo sau khi có một cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô đã phải hứng chịu một cú sốc lớn và hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện chồng của mình là Lee Tae Oh đã ngoại tình suốt 3 năm.

Đau đớn hơn là tất cả bạn bè xung quanh đều biết về việc này ngoại trừ cô.  Từ một người phụ nữ hoàn hảo khiến nhiều người ước ao và ghen tỵ, mọi thứ với cô bỗng dưng đổ sụp.

Không dừng lại ở đó, sau ly hôn, chồng cũ liên tục uy hiếp, đe dọa tới cuộc sống và công việc của cô khiến cô lâm vào cảnh bế tắc.

 

Những bộ phim Hàn Quốc hay: It’s Beautiful Now

Bộ phim dài 50 tập, phát sóng từ ngày 2-4-2022 và dự kiến kéo dài đến ngày 18-9 cùng năm. Khi vừa ra mắt, phim đã cán mốc rating ấn tượng 24,5% và tỉ số rating này vẫn tăng đều theo mỗi tuần phát sóng tập mới.

Phim Hiện Tại Tươi Đẹp mô tả tâm lý và phong cách sống của giới trẻ hiện đại khi họ phải miễn cưỡng kết hôn, sống dưới mái nhà mà bản thân không mong muốn.

Gia đình ông Lee có 3 cậu con trai đã lớn tuổi nhưng không ai chịu lập gia đình. Người con trai cả Lee Yun Jae (Oh Min Suk) năm nay 39 tuổi và làm nghề nha sĩ ở phòng khám nhỏ. Con trai thứ là luật sư Lee Hyun Jae (Yoon Shi Yoon) cũng 35 tuổi.

Còn người con út Lee Soo Jae (Seo Bum June) đã 27 tuổi nhưng nghề nghiệp vẫn chưa ổn định, tính cách khá nổi loạn.  Vì muốn thôi thúc các con mà ông Lee ra điều kiện nếu ai kết hôn trong vòng 6 tháng tới thì ông sẽ tặng một căn nhà.

Lấy bối cảnh bình dị, gần gũi không đầy rẫy những drama của giới thượng lưu. Chính vì vậy bộ phim trở nên gần gũi với khán giả hơn, dễ dàng chiếm được tình cảm từ họ.

 

Xem phim hay Hàn Quốc:  Tomorrow, With You

Khi Yoo So Joon (Lee Je Hoon) phát hiện ra khả năng du hành thời gian, anh nhận ra tương lai không mấy may mắn của mình. Sau đó, anh du hành ngược thời gian, quay về thời điểm anh gặp Song Ma Rin (Shin Min Ah) và kết hôn với cô để cố gắng thay đổi số phận.

Sự trở lại của Shin Min Ah được đón chờ vì ngoại hình đỉnh cao. Phản ứng hóa học giữa Shin Min Ah và Lee Je Hoon được xem là những điểm cộng đắt giá thu hút khán giả.

Đồng thời, Tomorrow, With You cũng truyền đạt được thông điệp về tình yêu và hôn nhân thông qua cuộc sống của nam nữ chính; nhờ đó, giúp chúng ta định nghĩa rõ hơn về giá trị mà tình yêu mang lại.

top-60-phim-han-quoc-hay-nhat-hien-nay_optimized-696x487

 

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()