close

Truyện tranh Anime luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 truyện tranh Anime Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện tranh Anime màu: Death Note

Có những sự tình cờ dẫn đến những mối nguy hại kinh hoàng. Death Note chính là bộ manga kể lại một sự tình cờ như thế.

Một học sinh cấp 3 tên Light Yagami ngẫu nhiên nhặt được một quyển sổ tử thần (Death Note). Đó là quyển sổ vạn năng, có khả năng giết chết người nào bị ghi tên lên đó.

Light đã lợi dụng đặc điểm này của quyển sổ, đặt cho mình bí danh Kira và lần lượt ghi tên vào sổ những kẻ mà theo hắn là độc ác, âm mưu tạo một cuộc tàn sát thế giới.

Để ngăn chặn những kế hoạch của Kira, nhóm Lực lượng thực thi đặc nhiệm dẫn dắt bởi thám tử tài ba L đã nhập cuộc điều tra và bắt đầu những kế hoạch mới,…

Death Note là một bộ manga rất được yêu thích ở Nhật Bản vì sự ly kỳ và hấp dẫn kéo dài xuyên suốt. Death Note cũng được chuyển thể sang tiếng Anh, Pháp, Đức,…

 Đọc truyện Anime hay: Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba

Truyện lấy bối cảnh nước Nhật thời kỳ Taisho, khi mà khắp nơi mọi người đang bàn tán về một loài quỷ ăn thịt người ẩn náu trong rừng.

Từ già trẻ lớn bé, không ai dám bén mảng ra khỏi nhà từ lúc trời nhá nhem tối vì nỗi khiếp sợ với lũ quỷ này. Nhân vật chính của truyện là cậu bé Kamado Tanjiro tốt bụng, nghĩa hiệp, con của một gia đình tiều phu nghèo sống trên núi.

Một ngày nọ, lũ quỷ xông đến tàn sát cả nhà, chừa lại cậu và em gái Kazuo. Nhưng rồi sau đó Kazuo sau đó cũng bị biến thành quỷ. Quá đau khổ và thương em gái, Kazuo quyết định phải tiêu diệt quỷ, trả thù cho cả nhà.

So với những tên tuổi lớn trong làng manga, Thanh gươm diệt quỷ vẫn còn có tuổi đời rất trẻ. Tuy nhiên, sức hút của bộ truyện này vẫn không hề kém cạnh với hàng chục triệu bản được in mỗi năm.

top-25-truyen-tranh-anime-nhat-ban-hay-nhat_optimized-696x370

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()