close

Những bộ phim hay trên Netflix luôn là những bộ phim mang người xem những câu chuyện tình yêu cổ trang lãng mạn, gây dấu ấn sâu đậm đến khán giả. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 80 phim hay trên Netflix đáng xem nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

phim trinh thám hay trên Netflix

phim cao bồi Mỹ

#phimhaytrennetflix #phimtrinhthamhaytrennetflix #phimcaoboimy

 

Phim trên Netflix: The turning

The Turning được bấm máy bởi nhà đạo diễn tài ba – Floria Sigismondi. Nội dung phim kể về người quản gia Kate Mandell.

Anh nhận làm bảo mẫu cho hai đứa trẻ mồ côi tại căn biệt thự Gothic, thuộc vùng nông thôn Maine. Thế nhưng, những sự kiện quái lạ và kinh hoàng liên tục xảy ra với Kate và hai đứa trẻ.

Phim Netflix lẻ hay: Đảo kinh hoàng

Khi nói về list phim kinh dị Netflix thì không thể bỏ qua tác phẩm kinh điển – Đảo kinh hoàng. Phim thuộc thể loại phiêu lưu, kinh dị và mang màu sắc rùng rợn.

Nội dung phim là chuyến nghỉ dưỡng của nhóm du khách đến với khi nghỉ dưỡng Fantasy Island thuộc sở hữu của Roarke. Nhưng chuyến đi của họ lại gặp phải những hiện tượng đáng sợ và cận kề cái chết.

 Phim hay trên Netflix: Blood Red Sky

121 phút thời lượng của phim Blood Red Sky (tựa tiếng Việt: Bầu Trời Nhuốm Máu) xoay quanh câu chuyện về chuyến bay xui xẻo khi cùng một lúc phải đối diện với hai mối hiểm hoạ: khủng bố và ma cà rồng – bệnh dịch lây lan bởi một hành khách là mẹ đơn thân.

Trong phim Blood Red Sky, nạn nhân bị cắn sẽ không chết mà sẽ biến đổi thành ma cà rồng và tiếp tục cuộc tàn sát đẫm máu trên không trung.

Song song với màn đụng độ căng đét giữa hai thế lực lừng lẫy là câu chuyện nhân văn về tình mẫu tử và những cú bẻ lái “khét lẹt” tạo nên tình tiết giật-mình-thon-thót khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Phim Netflix: Sweet Girl

Ra mắt vào nửa cuối năm 2021, Sweet Girl thể hiện tham vọng bành trướng của “ông trùm” Netflix trên địa hạt điện ảnh.

Với sự góp mặt của tài tử Jason Momoa – nam diễn viên từng rất thành công với siêu phẩm Aquaman – Sweet Girl hứa hẹn mang đến những màn hành động mãn nhãn với bối cảnh được đầu tư công phu.

Sau sự ra đi của người vợ vì căn bệnh ung thư quái ác, Ray Cooper (Jason Momoa thủ vai) mang lòng căm phẫn với công ty dược phẩm vì đã ngừng bán một loại thuốc đặc trị được cho là vô cùng hiệu quả.

Trong lúc tìm kiếm sự thật, Ray Cooper vô tình đưa bản thân và con gái Rachel vào tình trạng nguy hiểm. Hành trình bảo vệ đứa con gái yêu thương, tìm kiếm công lý và báo thù của Ray Cooper cũng từ đó mà bắt đầu.

top-80-phim-hay-tren-netflix-dang-xem-nhat_optimized-696x385

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()