close

Truyện bách hợp luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện tranh bách hợp hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện bách hợp sủng: Moonlight Garden

Moonlight Garden của tác giả Kang Unnie nói về những người phụ nữ sống trong khu vườn ánh trăng. Tình yêu của các cô gái này là điều nhiều người mơ ước có được. Bởi tương truyền họ có thể làm được mọi thứ trong tình dục. Theo đó Dohwa tìm mọi cách thoát khỏi khu vườn bằng cách chế tạo thuốc giải lời nguyền.

Trong một đêm, Dohwa bị Hyewon (chủ nhân khu vườn) bắt gặp cô đang hái trộm thuốc. Đồng thời cũng biết được bí mật mà Hyewon giấu kín bấy lâu. Câu chuyện chứa nhiều cảnh quan hệ tập thể, nét vẽ nghệ thuật khiến chúng trở thành truyện tranh bách hợp Hàn Quốc cực ấn tượng.

Đọc truyện tranh bách hợp: Just Right There!

Just Right There cũng là một bộ truyện tranh bách hợp Hàn Quốc có chứa nhiều khung cảnh mặn nồng táo bạo của cặp đôi nữ chính. Truyện kể về cô nàng Min Do Yeon, từng có bạn trai nhưng lại bị đá một cách trơ trẽn chỉ với một tin nhắn.

Quá chán nản và buồn rầu, Do Yeon đã hẹn bạn mình là Bo Kyung đi uống rượu giải sầu. Sau đó Do Yeon được bạn mình dẫn đến một quán bar chỉ toàn phụ nữ, nhưng Do Yeon đâu biết điều này. Cả hai uống đến say khướt, mãi đến khi cô lờ mờ tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm trong vòng tay của bạn thân.

Tam quan của Do Yeon thay đổi hoàn toàn từ sau một nụ hôn đồng tính với người bạn cùng giới thân nhất của mình, mối quan hệ của cả hai từ bạn bè đã tiến thêm một bước mới, mở ra cách cửa tận hưởng đầy mới mẻ cho Do Yeon.

Truyện bách hợp sắc: Lilith

Lilith là mang đến câu chuyện tình dục bí mật của một nhóm phụ nữ nhỏ. Đối với thế giới bên ngoài, nhân vật chính Jaehee là một giáo viên trung học tận tụy, hết lòng vì công việc và được mọi người tôn trọng.

Thế nhưng đằng sau cánh cửa đóng chặt, Jaehee lại thích cảm nhận sự nguy hiểm của BDSM, đặc biệt là qua bàn tay của cô bạn thân thuở bé Huilin.

Nhưng cuộc sống và mối quan hệ bị biến đổi khi một người phụ nữ mới xuất hiện tên Sulhwa, làm giáo viên tại trường của Jaehee. Họ sẽ giải quyết như thế nào với những cảm xúc mới?

Lilith đặc biệt trong thế giới yuri manhwa khi mang đến sự thú vị của BDSM. Đối với người hâm mộ, những điều mà bộ truyện tranh này mang lại đều thực sự hấp dẫn gồm tình yêu tay ba, sự trói buộc,… níu giữ người đọc đến những chương tiếp theo.

Truyện tranh bách hợp hay: Cô gái đặc biệt nhất của tôi

Truyện manhua bách hợp thì không thể không kể để thể loại thanh xuân vườn trường, hai nhân vật chính trong truyện này là những cô gái biết nhau từ thời trung học, mãi cho đến đại học mới “có gan làm liều”.

Nói là “biết nhau” nhưng thực chất khi còn học trung học, thì chỉ có Vân Vân biết Hạo Nguyệt, đó là ở một buổi biểu diễn trên sân khấu, lúc này Hạo Nguyệt tự tin xinh đẹp, đàn giỏi hát hay đúng chuẩn thần tượng của mọi người. Vân Vân từ đấy đã bắt đầu dõi mắt theo Hạo Nguyệt.

Trời thương, đến khi cả hai vào đại học thì vô tình chọn cùng phòng trọ. Với một người luôn dõi theo idol như Vân Vân, thì ngay giây phút Hạo Nguyệt xuất hiện cô đã nhận ra ngay, lúc này mà không tranh thủ thì còn lúc nào nữa…

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()