close

Những bộ phim truyện Việt Nam luôn là những bộ phim mang đến những câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống, gia đình. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim truyện Việt Nam hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim ngắn Việt Nam:  Lối về miền hoa

Bộ phim “Lối về miền hoa” xoay quanh nhóm bạn trẻ có cuộc sống yên bình ở vùng ven thành phố. Trong đó nhân vật Lợi được nhắc đến nhiều nhất từ chàng trai có ước mơ về giống lan đột biến sẽ giúp mình đổi đời.

Nhưng phải chịu ảnh hưởng của thị trường khó tính thì những người nông dân trồng hoa gặp không ít khó khăn.

Phim mới Việt Nam: Miền Đất Phúc

Hai anh em Phúc và Lợi sinh ra trong một gia đình làm gốm. Vì cuộc sống khó khăn và thiếu thốn, nên Phúc phải bỏ học để Lợi được đến trường. Sau bao khó khăn, cuối cùng Phúc cũng thành công xây dựng nên lò gốm Phúc Sinh.

Thế nhưng, sau giải phóng, thời thế thay đổi Phúc phải đóng của lò gốm và tạm thời trồng trọt, chăn nuôi sống qua ngày. Còn về Lợi thì anh vì chán nản với sự thờ ơ của Ngọc mà vượt biên.

15 năm sau, Phúc gây dựng lại được lò gốm, Lợi thành tài trở về, mọi hiểu lầm với vợ được giải quyết. Cả gia đình đoàn tụ, sống hạnh phúc bên nhau sau bao nhiêu năm khốn khó.

Là một trong những bộ phim ngày xưa của Việt Nam hay, “Miền Đất Phúc” không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn là lịch sử, là văn hóa, là tình cảm gắn bó đùm bọc lẫn nhau của người dân làng gốm.

Xem phim Việt Nam hay: Tiếng Sét Trong Mưa

Tiếng Sét Trong Mưa là một trong những siêu phẩm phim truyền hình miền Nam tạo một hiệu ứng rất tốt với khán giả.

Bộ phim không chỉ đầu tư về bối cảnh quay, kịch bản chỉn chu mà còn sở hữu dàn diễn viên siêu chất lượng nhằm khai thác toàn bộ tâm lý của từng giai cấp xã hội xưa.

Phim kể về mối tình đẹp giữa cô người hầu Thị Bình và cậu Ba, một cậu chủ trong gia đình địa chủ giàu có.

Môi tình ấy bén duyên nên vợ nên chồng nhưng cũng từ đây, những mối mâu thuẫn giữa chị dâu- em dâu, mẹ chồng-nàng dâu sẽ ập lên số phận mong manh, đáng thương của Bình.

Sau cùng liệu Thị Bình và Cậu Ba có còn tiếp tục được nữa hay không? Và chuyện gì sẽ xảy đến trong tương lai bởi chính những ân oán mà thế hệ đi trước đã gây ra.

 

top-35-phim-truyen-viet-nam-hay-nhat_optimized-696x418

Xem thêm:

arrow
arrow
    全站熱搜

    top10brandinggg 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()